Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth có tốttin cậy không ?

Ngày nay, số lượng các phòng khám tư “mọc” lên ngày càng nhiều, thế nhưng không phải cơ sở nào cũng tín nhiệm, chất lượng như nhau. chuyện này, khiến người nhiễm bệnh đặt ra câu hỏi liệu Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth có tốt không?, đây cũng là mối lưu tâm chúng của nhiều bệnh nhân. Để giúp người bệnh có thể yên tâm hơn, chúng tôi xin san sẻ thắc mắc này qua nội dung bài viết sau đây.



Đa Khoa Elizabeth có hiệu quả không ?

không làm không nhận thấy sự nổi trội của một vài phòng khám tư trên địa bàn Tp.HCM ở thời điểm này. thế nhưng, kể từ khi ra đời cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth vẫn được biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy, chất lượng nhất chuyên về các bệnh như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xa hội, bệnh trĩ, hôi nách,…

Những lý do khiến Đa Khoa Elizabeth luôn tồn tại, chiếm được vị trí trong dịch vụ y tế và lòng tin từ phía bệnh nhân là vì phòng khám hội tụ đầu đủ các yếu tố sau:

Phòng Khám hợp pháp, đạt chuẩn:
Elizabeth ra đời và hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế, được xây dựng theo một kiến trúc chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn,…

hàng ngũ bác sĩ làm việc tại Elizabeth tài giỏi:
Cho đến nay, phòng khám đã quy tụ được những vị thầy thuốc có trên 20 năm kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp ở những có nền y học phát triển, luôn có tinh thần và bổn phận cao trong công tác, đặt lợi ích của người nhiễm bệnh lên trên hết.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo hiện đại:
được xem trọng đầu tư ở mức cao nhất, Elizabeth là cơ sở có nhiều trng trang thiết bị, vật chất hiện đại. Các máy móc chẩn đoán, siêu âm, chụp hình,… đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,…

Chi hí khám chữa công khai, hợp lý:
mọi khoản thu đều được niêm yết, rõ ràng, người nhiễm bệnh trước khi bước vào chữa trị đều đươc các thầy thuốc chuyên khoa chia sẻ phương án với mức giá phù hợp để bệnh nhân lựa chọn gói trị bệnh hợp lý với điều kiện của mình nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Phong cách làm việc và thái độ phục vụ tốt:
hàng ngũ nhân lực luôn làm việc với thái độ tân tâm và lòng nhiệt huyết cao nhất, thực hiện đúng quy định của Bộ đề ra. Hơn nữa, phòng khám luôn nỗ lực đơn giản hóa mọi quy trình để tiết kiệm thời gian chờ đợi và chi phí.

Để tạo được lòng tin từ phía người bệnh, phòng khám chúng tôi luôn tìm mọi cách hoàn thiện mọi mặt để trở thành một cơ sở đứng đầu về chất lượng khám chữa bệnh.

Quyền lợi của bệnh nhân khi đến với Đa Khoa Elizatheth

Với những ưu thế mà phòng khám chúng tôi đang nắm giữ ở trên, Elizabeth đã tiến hành khám và trị bệnh hữu hiệu cho hàng ngàn người nhiễm bệnh trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Nhờ thế mà số lượng người bệnh “đỗ” về với chúng tôi ngày một gia tăng – điều mà nhiều cơ sở khác chưa làm được.

Hơn nữa khi đến khám và điều điều trị tại đây, tất cả mọi người bệnh đều được đảm bảo các quyền lợi sau:

- Được tôn trọng: Tất cả mọi đối tượng người nhiễm bệnh khi đến đây, không phân biệt là ai, đối tượng nào đều được chúng tôi đối xử bình đẳng và tôn trọng như nhau. người bệnh đến khám khám bệnh tại Elzabeth sẽ nhận được sự chú ý, chăm chút chú đáo từ phía hàng ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám. Đặc biệt mọi thông tin của người bệnh luôn được bảo mật.

- Được cung cấp và tư vấn đầy đủ các thông tin: Sau khi xét nghiệm, thầy thuốc sẽ giải thích về tình trạng sức khỏe, rồi giải đáp phương pháp điều trị phù hợp và thông báo, giải thích các khoản số tiền phải trả trong quá trình thực hiện khám chữa trị.

- Được tư vấn cách chăm chút sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người bệnh, các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể về cách chăm sóc cũng như phương hướng phòng ngừa, bảo vệ bệnh hiệu quả sau thời gian điều trị.

Ngoài ra, hiểu được tâm lý chúng của nhiều bệnh nhân không hề thời gian khám chữa trong giờ hành chính, Đa Khoa Elizabeth cũng mở của hoạt động vào ngoài giờ để tạo môi trường cho họ có điều kiện kiểm tra.

Trên đây là những đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Elizabeth cầu có tốt không? Hy vọng rằng người bệnh đã có thêm cơ sở lựa chọn được một địa chỉ phòng khám đa khoa tin cậy phục vụ cho việc khám chữa trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hữu Thọ

Địa chỉ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Số điện thoại:
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 đến 20:00.